Tóm tắt
Đặt vấn đề: Hội nhập kinh tế khu vực và thế giới tạo ra nhiều cơ hội phát triển, đồng thời cũng tạo ra nhiều thách thức to lớn cho các doanh nghiệp đòi hỏi các nhà quản trị dược phải điều phối để đạt kết quả cao nhất. Mục đích: Nghiên cứu quá trình quản trị kinh doanh, chiến lược kinh doanh, hiệu quả quản trị kinh doanh nhằm đưa ra một số kiến nghị góp phần hoàn thiện quá trình và hiệu quả kinh doanh. Đối tượng và phương pháp: Phân tích nhân tố, mô tả marketing, phương pháp chuyên gia, phân tích kinh tế của Công ty Dược Đà Nẵng giai đoạn 1998-2004. Kết quả: Hoạt động quản trị của công ty đã được tiến hành một cách bài bản và tạo được hiệu quả thực tế trong kinh doanh. Công ty đã xây dựng và vận dụng thành công nhiều chiến lược kinh doanh trong giai đoạn vừa qua, trong đó có những chiến lược nổi bật như: chiến lược phát triển mạng lưới phân phối trong giai đoạn 1998-2004 đã mở ra một hướng đi mới cho hoạt động kinh doanh của công ty. Kết quả hoạt động kinh doanh trong giai đoạn 1998-2004 có những bước phát triển vượt bậc. Các chỉ tiêu cơ bản như: doanh thu, lợi nhuận, lương bình quân của cán bộ công nhân viên luôn ở mức tăng trưởng đáng nể, năm sau cao hơn năm trước. Kết luận: Công ty thực hiện đảm bảo đầy đủ chính sách pháp luật trong kinh doanh như: thực hiện nộp thuế, nộp bảo hiểm đầy đủ cho người lao động.
Vị trí tài liệu
Trung tâm Tích hợp dữ liệu |
CỤC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, BỘ Y TẾ
Ngõ 135 Núi Trúc, Ba Ðình, Hà Nội
Điện thoại: 04.3736.8315 (máy lẻ 12); Fax: 04.3736.8319
Email: hungnb.cntt@moh.gov.vn Website: yte.gov.vn
|
Thư viện ĐH Dược Hà Nội |
1A Thọ Lão - Hai Bà Trưng - Hà Nội (KTX Đại học Dược Hà Nội)
Điện thoại: 04.38243325
Email: p.thuvien@hup.edu.vn Website: thuvien.hup.edu.vn
|