Đánh giá hoạt động marketing-mix nhóm sản phẩm nước súc miệng TB của công ty Cổ phần Traphaco từ năm 2011 đến năm 2013
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu được tiến hành nhằm mục tiêu: Khảo sát việc vận dụng chiến lược Marketing-mix nhóm sản phẩm nước súc miệng TB của công ty cổ phần Traphaco từ năm 2011 đến năm 2013; Đánh giá hiệu quả của hoạt động Marketing-mix nhóm sản phẩm nước súc miệng TB của công ty cổ phần Traphaco thông qua một số chỉ tiêu.

Vị trí tài liệu

Thư viện ĐH Dược Hà Nội
1A Thọ Lão - Hai Bà Trưng - Hà Nội (KTX Đại học Dược Hà Nội)
Điện thoại: 04.38243325
Email: p.thuvien@hup.edu.vn     Website: thuvien.hup.edu.vn